Gói VIP trên FPT Play – Thoả mãn nhu cầu giải trí cho cả gia đình

Gói dịch vụ VIP 5 trong 1 trên FPT Play – bao gồm 200 kênh truyền hình, thể thao (UEFA, AFC, PFL), kho phim HBO Go, chương trình giải trí tổng hợp, phim điện ảnh đặc sắc và đặc biệt không có quảng cáo khi xem. 

Giới thiệu gói VIP trên FPT Play 

Gói VIP là gói dịch vụ chính của FPT Play với giá cước thuê bao là 120.000đ/tháng. Người dùng mua gói VIP có thể đăng nhập tài khoản dễ dàng thông qua ứng dụng hoặc website của FPT Play cùng lúc trên 5 thiết bị bao gồm: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, PC và TV để  xem truyền hình, phim chiếu rạp đặc sắc, trực tiếp bóng đá đỉnh cao, show giải trí,… 

FPT Play cung cấp dịch vụ trên đa nền tảng thiết bị.
FPT Play cung cấp dịch vụ trên đa nền tảng thiết bị.

Lý do bạn nên sở hữu gói VIP

Gói dịch vụ tổng hợp VIP trên FPT Play.
Gói dịch vụ tổng hợp VIP trên FPT Play.

Nội dung trong gói VIP không có quảng cáo và được cập nhập thường xuyên, mới lạ khiến bạn luôn cảm thấy mới mẻ, lôi cuốn và không bao giờ cảm thấy nhàm chán bao gồm các kênh như sau:

  • Gần 200 kênh truyền hình với 70 kênh HD trong nước và quốc tế.
  • Chùm kênh gia đình, là các kênh được tặng kèm trong tài khoản người dùng khi mua đầu FPT Play Box.
  • Kho phim HBO Go với hàng nghìn giờ phim bom tấn, những series độc quyền do HBO Go sản xuất.
  • Kho phim điện ảnh, phim bộ và phim chiếu rạp đặc sắc của nhiều quốc gia (Việt, Trung, Mỹ, Hàn, Thái, Hong Kong,…). Hơn nữa, còn được ưu tiên xem trước tập mới phim bộ phát song song.
  • Các mục VOD khác như chương trình thiếu nhi, học online, TV Show, hài, anime, edumall,… 
  • Đặc biệt, trực tiếp Vòng loại thứ 3 WC 2022, UEFA Champions League 2021/24, UEFA Europa League 2021/24, UEFA Europa Conference League 2021/24, UEFA Youth League 2021/24, UEFA Super Cup 2021/24, …
Quyền lợi người dùng gói VIP trên FPT Play.
Quyền lợi người dùng gói VIP trên FPT Play.

Lưu ý: 

  • Gói VIP không bao gồm các kênh K+.
  • Chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam. 
  • Mỗi tài khoản được đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị. Cho phép xem cùng lúc với HBO Go chỉ 2 thiết bị, các nội dung VIP khác xem được tối đa 5 thiết bị.

Hướng dẫn đăng ký và kích hoạt gói VIP

1.Đăng ký gói VIP nhanh chóng

Gói VIP kho dịch vụ tổng hợp trên FPT Play. 
Gói VIP kho dịch vụ tổng hợp trên FPT Play.

Bước 1: Truy cập website: https://fptmiennam.vn/.

Giao diện website fptmiennam.
Giao diện website fptmiennam.

Bước 2: Nhấp chuột vào biểu tượng Danh mục ở góc phải trên cùng => chọn Sản phẩm.

Bước 3: Chọn GÓI VIP tại mục FPT Play. Tại đây bạn có thể tham khảo những thông tin chi tiết của gói cước bao gồm nội dung gói, quyền lợi người dùng.

Bước 4: Chọn Đăng ký nhanh, lập tức một cửa sổ Thông tin đăng ký sẽ xuất hiện => điền đầy đủ những thông tin (Họ và tên, Số điện thoại và địa chỉ) trong bảng.

Điền đầy đủ thông tin trong bảng.
Điền đầy đủ thông tin trong bảng.

Bước 5: Nhấp chọn Đăng ký. Ngay sau đó, nhân viên khu vực sẽ chủ động liên hệ lại cho bạn để tư vấn chi tiết và hoàn tất thủ tục đăng ký.

Ưu điểm khi đăng ký qua website fptmiennam.vn:

  • Người dùng được tư vấn chi tiết về gói kênh và bản quyền nội dung đầy đủ, đúng và chuẩn.
  • Được tương tác, hỗ trợ cài đặt, kích hoạt trực tiếp và hướng dẫn cụ thể sử dụng thông qua điện thoại hoặc zalo nếu người dùng có nhu cầu hoặc gặp khó khăn trong việc tự thao tác.
  • Được hướng dẫn kiểm tra mức độ tương thích của thiết bị (TV, trình duyệt,…) trước khi đăng ký gói, đặc biệt là một số dòng TV 2016 trở về trước có thể không hỗ trợ xem bóng đá.

2. Cách kích hoạt tài khoản

Bước 1: Gửi ảnh chứng minh thư và số điện thoại qua zalo nhân viên tư vấn khu vực => nhân viên tạo hợp đồng mua gói VIP.

Bước 2: Hệ thống FPT sẽ gửi tin nhắn xác nhận số tiền cần thanh toán cho Khách hàng và đường link thanh toán.

Bước 3: Khách hàng nhấp vào link trong tin nhắn => nhập thông tin thanh toán => thanh toán.

Bước 4: Hệ thống FPT gửi tin nhắn xác nhận đã thanh toán và mã Code kích hoạt tài khoản gói VIP.

Bước 5: Khách hàng mở ứng dụng/website của FPT Play => Vào mục Tài khoản => mã kích hoạt => nhập mã để kích hoạt tài khoản.

Bước 6: Sau khi hoàn tất, Khách hàng chỉ cần quay lại giao diện màn hình chính để sử dụng mọi dịch vụ có trong tài khoản.

Xem thả ga trên đa nền tảng cùng gói VIP trên FPT Play.
Xem thả ga trên đa nền tảng cùng gói VIP trên FPT Play.

Với gói dịch vụ VIP trên FPT Play – dịch vụ Truyền hình FPT người dùng có thể trải nghiệm thả ga đa dạng nội dung giải trí trên đa nền tảng thiết bị và ở bất cứ đâu. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay một sản phẩm truyền hình thông minh đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn. 

Để có trải nghiệm xem dịch vụ FPT Play được tốt nhất, người dùng cần có một đường truyền internet ổn định. Xem thêm thông tin khuyến mãi lắp đặt internet FPT tại đây.

Gọi điện thoại